Máy xét nghiệm HbA1c EKF tại Đại hội Đái tháo đường Thế giới

EKF Diagnostics, doanh nghiệp chẩn đoán toàn cầu, công bố đánh giá thành công máy phân tích HbA1c Quo-Test và Quo-Lab trong Trường Cao đẳng Y khoa, Đại học Swansea. Tiến sĩ Stephen Luzio, Phó Giáo sư tại trường Đại học, sẽ trình bày một bài thuyết trình áp phích khoa học với tựa đề ‘Đánh giá hai máy xét nghiệm xác định HbA1c tại chỗ’ tại Đại hội Đái tháo đường Thế giới – Liên đoàn Đái tháo đường Quốc tế (IDF) 2013, Melbourne, Úc , ngày 2 đến ngày 6 tháng 12.

Huyết sắc tố Glycated (HbA1c) được sử dụng rộng rãi như một phương tiện theo dõi kiểm soát bệnh tiểu đường. Gần đây đã được khuyến cáo sử dụng như một phương pháp chẩn đoán bệnh tiểu đường. Đo HbA1c bằng máy phân tích tại chỗ (POCT) có ưu điểm như: các mẫu có thể được xác định tại chỗ, trong khi bệnh nhân vẫn ở trong phòng khám. Tiến sĩ Luzio và nhóm của ông đã so sánh thành công máy phân tích HbA1c Quo-Test và Quo-Lab POCT của EKF với phương pháp HPLC trong phòng thí nghiệm đã được thiết lập (D10, Biorad).

Áp phích khoa học của Tiến sĩ Luzio kết luận rằng, “Việc sử dụng máy phân tích POCT HbA1c của Quo-Test và Quo-Lab cung cấp một phương pháp xác định HbA1c nhanh chóng, chính xác và có thể lặp lại, với kết quả có thể so sánh với phương pháp HPLC trong phòng thí nghiệm đã được thiết lập. Cả hai đều có lợi ích là có thể tạo ra kết quả ngay lập tức trong môi trường lâm sàng, mang lại sự thuận tiện hơn cho bệnh nhân.”

Cũng tại IDF 2013. EKF Diagnostics sẽ trưng bày các máy phân tích HbA1c Quo-Lab và Quo-Test. Cũng như máy phân tích glucose và lactate Biosen C-Line tại Gian hàng A15. Cả Quo-Test và Quo-Lab đều sử dụng công nghệ dập tắt huỳnh quang boronate để đo HbA1c chỉ từ 4 µL máu mao mạch hoặc tĩnh mạch và cho kết quả trong vòng 4 phút. Máy phân tích Biosen C-Line được sử dụng để đo lượng glucose và lactate một cách chính xác và nhanh chóng, từ 25 giây, tại các phòng khám, phòng thí nghiệm và cơ sở y tế thể thao trên toàn thế giới.

Mục đích của IDF là thúc đẩy việc chăm sóc và phòng ngừa bệnh tiểu đường. Đồng thời thiết lập phương pháp chữa bệnh trên toàn thế giới. IDF tổ chức Đại hội Đái tháo đường Thế giới hai năm một lần tại các địa điểm khác nhau trên toàn cầu, để tập hợp các chuyên gia chăm sóc sức khỏe, nhà nghiên cứu, nhà hoạch định chính sách và những người mắc bệnh tiểu đường, người chăm sóc và gia đình của họ. Tiến sĩ Luzio cũng là Giám đốc Phát triển Danh mục đầu tư tại Mạng lưới Nghiên cứu Bệnh tiểu đường nhằm mục đích thúc đẩy các thế mạnh và tiềm năng hiện có trong nghiên cứu bệnh tiểu đường và chăm sóc bệnh tiểu đường ở Wales.

Công ty TNHH Phát triển Thương mại Hợp Lực là nhà phân phối độc quyền máy xét nghiệm HbA1C model Quo-Lab hãng EKF-diagnostic GmbH, sản xuất tại Đức với những ưu điểm vượt trội: (trích phần dưới đây) – Đạt chứng chỉ chất lượng ISO: 13485 – Thiết kế nhỏ gọn, cơ động. – Giá thành rẻ phù hợp với các bệnh viện tư nhân, phòng khám.

Tham khảo giá tại link dưới đây:

Nguồn: https://www.selectscience.net/product-news/ekf-hba1c-analyzer-assessment-success-presented-at-world-diabetes-congress/?artid=31065

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *