Hoá chất sinh hoá chính hãng và những điều cần biết

Trong lĩnh vực xét nghiệm y khoa, xét nghiệm sinh hóa được thực hiện rất phổ biến tại các cơ sở y tế. Một trong những công cụ hỗ trợ các bác sĩ chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân. Hiện nay, tại Việt Nam có rất nhiều hãng cung ứng thiết bị, hoá chất cho các cơ sở. Tuy nhiên việc 1 thiết bị sử dụng hóa chất từ nhiều hãng khác nhau đang rất phổ biến khiến cho nhiều khách hàng không khỏi băn khoăn:

I. Hóa chất sinh hóa và những câu hỏi thường gặp

–  Hoá chất hãng A và hãng B đều thực hiện được các chỉ số như nhau. Vậy có thể dùng hoá chất hãng A thay thế cho hoá chất hãng B được không. Việc thay thế đó có ảnh hưởng gì tới kết quả xét nghiệm không?
– Tại sao nên sử dụng đồng bộ THIẾT BỊ – HÓA CHẤT – CHẤT HIỆU CHUẨN – CHẤT KIỂM CHUẨN chính hãng?

II. Cách thức sử dụng

Với phương châm hỗ trợ kịp thời nhất cho khách hàng, công ty Hợp Lực xin gửi tới Quý khách hàng một số thông tin sau:
– Hầu hết thiết bị của các hãng đều dựa trên một nguyên lý vận hành chung. Nguyên lý là áp dụng phương pháp đo độ hấp thụ quang và đo độ đục. Tuy nhiên, mỗi hãng sản xuất lại có đội ngũ nghiên cứu chuyên nghiệp riêng. Nhờ đó, họ tạo ra những sản phẩm tối ưu, nâng cao chất lượng sản phẩm.
– Đa phần các máy xét nghiệm sinh hóa là hệ mở, có thể sử dụng hóa chất của các hãng. Tuy nhiên chất lượng của xét nghiệm thì cần được nghiên cứu đánh giá cụ thể trước khi sử dụng.

– Việc sử dụng đồng bộ: thiết bị – hóa chất – chất kiểm chuẩn – chất hiệu chuẩn chính hãng cho kết quả cao vượt trội hơn hẳn về độ chính xác, độ lặp lại, đặc biệt nhanh chóng truy xuất được các yếu tố khi có sự cố xảy ra so với hệ thống không đồng bộ.

Hi vọng với các thông tin mà Hợp Lực cung cấp như trên, Quý Khách hàng sẽ lựa chọn được những Hệ thống xét nghiệm sinh hóa tối ưu nhất cho cơ sở y tế của mình.

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI HỢP LỰC: Chuyên cung cấp HOÁ CHẤT XÉT NGHIỆM SINH HOÁ cho bệnh viện phòng khám trên toàn quốc. Bao gồm: Hóa chất xét nghiệm, test thử nhanh, kít elisa, xét nghiệm nhanh, hoá chất miễn dịch, hoá chất sinh hóa, hoá chất huyết học, test thử nước tiểu. Hotline: 0933.44.8888.

Hóa chất sinh hóa – Spinreact

Hóa chất sinh hóa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *